ตลาดพูนทรัพย์เปิดโซนใหม่

0
10843

จองด่วนจ้าาาาาาา

ตลาดพูนทรัพย์มีโซนใหม่ โซนขายอาหารโต้รุ่ง เชิญชวนร้านอาหารจากทั่วฟ้าเมืองไทย ร้านอาหารรสเด็ดอร่อยแซ่บ ทั้งอาหารคาว หวาน มาจับจองพื้นที่ในโซนขายอาหารโต้รุ่งกันได้เลยค่ะ โซนอาหารโต้รุ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

“ด่วนนนนนน!!! เปิดจองพื้นที่ขายอาหารในศูนย์อาหารเพิ่มสุขตลาดพูนทรัพย์ ศูนย์อาหาร 2 ชั้น ติดแอร์แห่งใหม่ในย่านบางพูน ปทุมธานี ที่ทันสมัย สะอาด ความสะดวกครบครัน เวลาขาย 06:00-20.00 น. ขาย 7 วันเต็ม – 

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นผู้ค้าเช่าพื้นที่ขายอาหาร ทั้งประเภทจานด่วน ข้าวแกง ตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว และของทานเล่น – มีอุปกรณ์ จาน/ช้อน/ชามและแม่บ้านทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางรวมถึงจานชามช้อน ภายในร้านมี ฮูท เตาแก๊ส เค้าเตอร์ให้พร้อมเข้าขาย ชิ้งค์ล้างจาน ให้เรียบร้อย ซึ่งตลาดพูนทรัพย์เป็นตลาดสินค้าเพื่อยานยนต์อันดับ 1 ของประเทศไทย มีบูธร้านค้าภายในตลาดมากกว่า 1000 บูธ!!! 

สามารถติดต่อสอบถามและจองพื้นที่ ส่งตัวอย่างรูป และประวัต สินค้า ที่จะขาย พร้อมเบอร์ที่ ติดต่อ กลับ มาใน inboxข้อความเท่านั้น! 

📌สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อสำนักงานตลาด โทร: 02-9796930-4 สำนักงานตลาด เปิดทำการทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 08.00 น.- 17.00 น. (ออฟฟิศหยุดทุกวันจันทร์)

สนใจสอบถามข้อมูล ติดต่อสำนักงานตลาด โทร: 02-9796930-4

สำนักงานตลาด เปิดทำการทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 08.00 น.- 17.00 น.

 (ออฟฟิศหยุดทุกวันจันทร์)

ตลาดพูนทรัพย์ สามแยกบ้านกลาง ตำบล บ้านกลาง อำเภอเมืองปทุมธานี 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.facebook.com/poonsupmarket

ทางเรา เป็นผู้จัดเพจทำเลค้าขาย http://www.facebook.com/tumlay.khakhai/  และเวปทำเลค้าขาย  http://www.ทําเลค้าขาย.com/ เราขอเป็นส่วนร่วมในการให้ข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับ ทำเลค้าขาย แหล่งค้าขาย แหล่งทำมาหากิน ตลาดนัด ตลาดเช้า ตลาดoffice งานอีเว้นท์ งานออกบูท งานวัด ข้อมูลเฟรนไชส์ พื้นที่ให้เช่า เซ้งล๊อก ต้องการพื้นที่เช่า หรือ รีวิวตลาด รีวิวร้านอาหาร รีวิวสินค้า ตลาด ร้านอาหาร ร้านค้า เจ้าของสินค้า 

ปล่อยล๊อกรายวัน ให้เช่าพื้นที่ขายของ ให้เช่าพื้นที่ตลาด หาคนทำงานในธุรกิจ ท่านใดต้องการให้ทางทีมงาน รีวิวโปรโมทให้ใน page และเวปทำเลค้าขาย ส่งข้อมูลมาทาง Inbox หรือจะเป็น Id Line:suchatpanu ,suchat.panu หรือ email: suchat.panu@gmail.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ครับ ทางเรายินดีเป็นสื่อในการโปโมทข่าวสารให้กับทุกท่าน ขอบคุณมากครับ ทีมงาน ทำเลค้าขาย 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่