ยาหม่องไพลดำ (60 กรัม) พรมจันทร์

0
3317

ยาหม่องไพลดำ (60 กรัมพรมจันทร์

สูตร 3 เข้มข้น

ยาหม่องขี้ผึ้งไพลดำ ยาหม่องสมุนไพรพรมจันทร์  ยาหม่องคุณภาพยอดเยี่ยม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แสบตาหรือระคายเคืองต่อผิว ไม่มันเหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสารเคมีอันตราย สถานที่ผลิตได้มาตรฐาน GMP ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย อ่อนโยนต่อผิวพรรณ มีส่วนประกอบที่สำคัญทำมาจากธรรมชาติ 100% 

       สรรพคุณ ขี้ผึ้งไพลดำ สมุนไพรพรมจันทร์ :

ใช้ทานวดฝ่าเท้าวันละ 5 นาที ก่อนนอน 

ใช้ทาและนวดนิ้วบรรเทาอาการนิ้วล็อก 

บรรเทาอาการเคล็ด ขัด ยอก ฟกซ้ำ ดำเขียว 

บรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น 

ช่วยรักษาส้นเท้าแตก ตาตุ่มด้าน 

ลดอาการอักเสบ และอาการแพ้ของผิวหนัง ผดผื่นคัน 

ทารักษาตุ่มบวมจากแมลงกัดต่อย ทาที่ผิวบางๆ ป้องกันยุงลาย ยุงก้นป้องได้ 

วิธีใช้ ขี้ผึ้งไพลดำ สมุนไพรพรมจันทร์ : ทาบริเวณที่ปวด ตามข้อกระดูก เส้นเอ็นที่แข็งตึง หรือกล้ามเนื้อบริเวณที่ปวดเมื่อย นวดเบาๆ ประมาณ 5-10 นาที อาการจะค่อยๆ บรรเทาผ่อนคลาย (ยาใช้ทาภายนอก เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้)

ส่วนประกอบสำคัญ ขี้ผึ้งไพลดำ สมุนไพรพรมจันทร์ : 

ไพลดำ น้ำมันงา

น้ำมันมะรุม น้ำมันยูคาลิปตัส 

ข่อยดำ ผักเสี้ยน 

งาดำ  เมนทอล เปเปอร์มินท์

เลขที่ใบจดแจ้ง : G781/60

ขนาดบรรจุ 

ขนาด  60 กรัม 

ราคา 95 บาท

ประโยชน์ของ ขี้ผึ้งไพลดำ

            “เท้าของเราเหมือนจุดพักของร่างกาย เพราะเป็นที่รวมของจุดสิ้นสุดของเส้นปลายประสาทต่างๆ ที่วิ่งผ่านร่างกาย การนวดฝ่าเท้าคล้ายกับการฝังเข็มเพราะเป็นการรักษาโรคอีกวิธีหนึ่งโดยการใช้ นิ้วมือหรือเครื่องมืออื่นๆ กดนวดกระตุ้นฝ่าเท้ารวมทั้งหลังเท้าและข้อเท้าตามตำแหน่งพื้นที่สะท้อน อวัยวะนั้นๆ เพื่อปรับการทำงานของอวัยวะนั้นๆ ให้กลับสู่สภาพสมดุลตามปกติ เนื่องจากมีจุดสะท้อนของอวัยวะภายในร่างกายที่ฝ่าเท้าและเท้า เช่น บริเวณนิ้วหัวแม่เท้าเป็นพื้นที่สะท้อนของศีรษะ เป็นต้น 

 

          การนวดกดจุดฝ่าเท้าจึงเป็นการช่วยให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตไปยัง อวัยวะ ต่างๆ ภายในร่างกายดีขึ้น ส่งผลให้มีการขับถ่ายของเสียออกจากเซลล์และปรับสภาวะสมดุลของร่างกายทำให้ สุขภาพโดยรวมดีขึ้น การนวดกดจุดฝ่าเท้าช่วยบรรเทาอาการผิดปกติต่างๆ ได้ เช่น ระงับอาการปวดหลัง ท้องอืด หรือช่วยให้หลับสบายขึ้น

วิธีใช้นวดฝ่าเท้า : ใช้หลังอาบน้ำ เช็ดฝ่าเท้าให้แห้ง ให้ทาขี้ผึ้งไพลดำ ที่ฝ่าเท้านวด วันละ 5 นาที ก่อนนอน ช่วยกระตุ้นการทำงานของปลายประสาทต่างๆ ทำให้ผ่อนคลาย นอนหลับสบาย 

วิธีใช้รักษาอาการเคล็ด ขัด ยอก : ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ทาขี้ผึ้งไพลดำ บริเวณที่ต้องการและนวดเบาๆ ประมาณ 5-10 นาที โดยไม่ต้องล้างออก อาการดังกล่าวจะค่อยๆ ผ่อนคลาย ให้ทำซ้ำต่อเนื่องได้ทุกวันตามต้องการ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 

วิธีใช้กับส้นเท้าแตกตาตุ่มด้าน : ใช้หลังอาบน้ำ เช้าเย็น เช็ดผิวให้แห้งทาขี้ผึ้งไพลดำทันทีให้ทั่วบริเวณตาตุ่มและส้น เท้าและนวดเบาๆ ไม่ต้องล้างออก ใช้ต่อเนื่องจะสังเกตการณ์เปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นภายใน 3 สัปดาห์ 

วิธีใช้ทารักษาแมลงกัดต่อย และป้องกันยุงกัด : ทาขี้ผึ้งไพลดำ บริเวณตุ่ม ผื่น ที่โดยแมลงกัดต่อย จะช่วบรรเทาอาการเจ็บปวดได้ ทำให้ตุ่ม/ผื่นค่อยๆ ยุบ ใช้ต่อเนื่องจนกว่าจะหาย ทาขี้ผึ้งไพลดำบางๆ บนแขน ขา ช่วยป้องกันยุงลาย และยุงก้นป่อง ช่วยป้องกันไข้เลือดออกจากการถูกยุงกัดได้ 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่