ถังน้ำมันเก่า ๆ เอามาทำอะไรดี

0
7812
ถังน้ำมันเก่า ๆ เอามาทำอะไรดี
ถังน้ำมันเก่า ๆ เอามาทำอะไรดี

ไอเดีย ทำของเหลือใช้จากถังน้ำมัน ให้ได้ประโยชน์ เสริมรายได้ จนเป็นอาชีพ

ทำเลค้าขาย ขอนำเสนอไอเดีย ดี ๆ จากบ้านถังน้ำมันครับ เป็นการทำเฟอร์นิเจอร์ จาก ถังน้ำมัน มีหลากลายให้เลือก จะใช้แต่งบ้าน แต่งร้าน ก็เก๋ไก๋ไฟกระพริบดีครับ ใครที่มีเครื่องมืออยากจะลองทำเองก็ได้ครับ ถ้าลำบากมาก แต่อยากไม่อยากซื้อ ลองเช่ามาวางก่อนก็ได้  ถ้าชอบก็ซื้อได้ครับ บ้านถังน้ำมัน บริการส่งทั่วประเทศไทยครับ หรือจะเป็นต่างประเทศเขาก็ส่งครับ

สนใจติดต่อเพิ่มเติมได้ที่คุณธนาธิป 063-817-1666 line Id:crazy_club ทำเลค้าขาย-บ้านถังน้ำมัน-01 ทำเลค้าขาย-บ้านถังน้ำมัน-02 ทำเลค้าขาย-บ้านถังน้ำมัน-03 ทำเลค้าขาย-บ้านน้ำมัน-04 ทำเลค้าขาย-บ้านถังน้ำมัน-06

ทำเลค้าขาย-บ้านถังน้ำมัน-05

ขอบคุณภาพจากคุณธนาธิป

สนใจสินค้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณ ธนาธิป 063-817-1666

ทีมงาน ทำเลค้าขาย

ทางเรา เป็นผู้จัดเพจทำเลค้าขาย http://www.facebook.com/tumlay.khakhai/  และเวปทำเลค้าขาย  http://www.ทําเลค้าขาย.com/ เราขอเป็นส่วนร่วมในการให้ข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับ ทำเลค้าขาย แหล่งค้าขาย แหล่งทำมาหากิน ตลาดนัด ตลาดเช้า ตลาดoffice งานอีเว้นท์ งานออกบูท งานวัด ข้อมูลเฟรนไชส์ พื้นที่ให้เช่า เซ้งล๊อก ต้องการพื้นที่เช่า หรือ รีวิวตลาด รีวิวร้านอาหาร รีวิวสินค้า ตลาด ร้านอาหาร ร้านค้า เจ้าของสินค้า 

ปล่อยล๊อกรายวัน ให้เช่าพื้นที่ขายของ ให้เช่าพื้นที่ตลาด หาคนทำงานในธุรกิจ ท่านใดต้องการให้ทางทีมงาน รีวิวโปรโมทให้ใน page และเวปทำเลค้าขาย ส่งข้อมูลมาทาง Inbox หรือจะเป็น Id Line:suchatpanu ,suchat.panu หรือ email: suchat.panu@gmail.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ครับ ทางเรายินดีเป็นสื่อในการโปโมทข่าวสารให้กับทุกท่าน ขอบคุณมากครับ ทีมงาน ทำเลค้าขาย 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่