IT TRANSPORT สาขานิมิตใหม่ รับส่งสินค้าทุกขนาดทั่วไทย

0
4610
ไอทีทรานสปอร์ต

IT TRANSPORT สาขานิมิตใหม่ รับส่งสินค้าทุกขนาดทั่วไทย

(สาขาสุขาภิบาล ตลาดออเงิน เดิม )

โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 081 929 4958 , 081 422 0976

Line :  suchatpanu

 ไม่ว่าจะชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ จะยาว จะหนักแค่ไหน เราก็รับ ถึงหน้าลูกค้าภายใน

1-2 วัน มีระบบติดตามสินค้า มั่นใจว่าจะถึงผู้รับตรงเวลา  ปลอดภัย 100 % ในเวลาที่ย่อมเยาว์ ส่งด่วนทั่วไทย,ส่งสินค้าขนาดใหญ่

ไอทีทรานสปอร์ต สาขานิมิตใหม่

ถนนนิมิตใหม่ ตรงข้ามโรงแรมดรีม เยื้องวัดลำกะดาน ห่างจากไฟแดง ลำลูกกาคลอง 7 เพียง 1 กิโลเมตร อยู่ในร้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือนรกแตก สาขานิมิตใหม่

 

We carry, We care
เพราะลูกค้า คือ คนที่สำคัญที่สุดของเรา

สินค้าไหน เราก็รับครับ ไม่ว่าจะส่งสินค้าขนาดใหญ่ ส่งเครื่องจักรอุตสกรรม ส่งรถมอเตอร์ไซต์ ส่งอะไหล่รถยนต์ ถังสี ส่งอุปกรณ์It ส่งเหล็กสำเร็จรูป ส่งยางรถยนต์ ส่งแม็กรถยนต์ ส่งตู้ ส่งเตียง ส่งโซฟา ส่งเครื่องครัว ส่งตู้เย็น ส่งเครื่องซักผ้า ส่งเครื่องกรองน้ำ ส่งของมือสอง ส่งเตียงผู้ป่วย ส่งแบตเตอรี่รถยนต์ ส่งปั้มลม ส่งแอร์เก่า ส่งแอร์ใหม่ ส่งเครื่องปรับอาการ ส่งเครื่องซักผ้า ส่งถังดับเพลิง ถังน้ำมัน(ถังเปล่า) ส่งจักรยาน ส่งกันชน ส่งฝาท้ายรถกะบะ ส่งยางพร้อมแม็กซ์ ส่งยางรถเก๋ง ส่งเบาะรถยนต์ ส่งม้วนสายไฟ ส่งม้วนผ้า ส่งม้วนไวนิล ส่งผ้าม่าน ส่งที่นอน

บริการด้วยใจ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของท่าน มั่นใจว่าสินค้าถึงมือลูกค้า ตรงเวลา ปลอดภัย ด้วยระบบติดตามสินค้า

คิดถึงการขนส่งสินค้า คิดถึงเรา ไอทีทรานสปร์อต สาขานิมิตใหม่

 

ส่งของภาคเหนือตอนบน ภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลาง ภาคอีสาน ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก ภาคใต้

พร้อมยังมีบริการให้เช่ารถเหมา ส่งได้ทั่วไทย

#ขนส่งสินค้า #รับส่งสินค้าทุกขนาด #ส่งสินค้าขนาดใหญ่ #รับส่งสินค้าทั่วไทย #รับส่งสินค้า

 

บริการ ขนส่งสินค้า พัศดุภัณฑ์ และสินค้าที่บรรจุหีบห่อเรียบร้อย อาทิเช่น อุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ, แบตเตอรี่รถยนต์, คอมพิวเตอร์, เครื่องมือทางการแพทย์

เราบริการขนส่งสินค้าระหว่างจังหวัดกรุงเทพมหานคร เพื่อไปยังจังหวัดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคกลาง, ตะวันออก และ ตะวันตก . . . ด้วยประสบการณ์ในการขนส่งสินค้ากว่า 10 ปี ของเรา ลูกค้าทุกท่านจึงสามารถมั่นใจได้ว่า สินค้า หรือ พัศดุภัณฑ์ ทุกชิ้นจะถึงมือผู้รับด้วยความปลอดภัย และตรงเวลา แบบวันต่อวัน

ระบบติดตามและบริหารยานพาหนะผ่านดาวเทียม (ONETRACK)

บริษัทขนส่งสินค้า I.T. Transport Co.,Ltd. ได้นำเทคโนโลยีล้ำสมัย Automatic Vehicle Location System หรือ AVLS  มาใช้ ซึ่งระบบนี้จะใช้ดาวเทียม GPS โดยมีรถส่งสินค้าจะมี GPS Receiver ระบุตำแหน่งของยานพาหนะ, ความเร็ว, ทิศทาง และความเร่งของพาหนะ

นอกจากนั้น รถขนส่งสินค้าของ ITTransport ยังมีระบบ Micro Controller ที่มีระบ Input/Output เพื่อแสดงค่าสถานะอุปกรณ์ในรถยนต์ เช่น อุณหภูมิ, Gauge วัดน้ำมัน, Shock Sensor เป็นต้น . . . เมื่อระบบ Micro Controller ทำงานร่วมกับระบบ GPS แล้ว ทำให้สามารถรู้ข้อมูลสถานะทั้งหมด และตำแหน่งของรถขนส่งสินค้าบนพื้นที่ได้แบบ Real-Time. ทำให้สามารถนำไปประยุต์ให้เกิดประโยชน์กับการบริหารยานพหนะทางธุรกิจ หรือแม้กระทั่งยานพาหนะส่วนตัวได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

ด้วยระบบทั้งหมดนี้ เราสามารถรับรู้การขับรถที่เร็วเกินควร สิ่งอาจทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยกับสินค้าได้, การเดินรถที่ผิดเส้นทาง หรือออกนอกเส้นทาง, การออกรถส่งสินค้าตรงเวลาหรือไม่, การตรวจอุณหภูมิภายในตัวรถขนส่ง, ลักษณะการขับรถ การเบรกรุนแรง หรือ ผิดปกติของรถขนส่ง ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้เรามีโอกาสรู้ถึงความปลอดภัยของตัวรถ รวมถึงสินค้าที่อยู่ในรถขนส่งด้วย

ผู้ที่ดูแลรถขนส่ง สามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดข้างต้นได้แบบ Real-Time ยิ่งไปกว่านั้น. ผู้ดูแล สามารถสั่งการทางไกล ควบคุมการดับเครื่องยนต์รถขนส่ง สั่ง Central Lock ให้ทำงาน เมื่อเหตุการณ์ผิดปรกติได้อีกด้วย . . . ทั้งหมดนี้สามารถทำได้โดยสั่งการได้ผ่านทาง Internet โดยแสดงผลพิกัดบนแผนที่ 3 มิติ ของ Google Earth และ Google Map / หรือจะสามารถควบคุมและดูแลผ่านทางโทรศัพท์มือถือก็ได้เช่นกัน

ด้วยเทคโนโลยีอันเหนือชั้นที่ IT Transport มอบให้ลูกค้า . . . ทำให้ลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งกับเรา ทุ่นแรง ปลอดภัย ประหยัด ลดการสูญเสียในการขนส่งและการบริหารยานพาหนะขนส่ง. ให้ลูกค้าผู้ใช้บริการได้รับสินค้าตรงเวลาและสินค้ามีสภาพ สมบูรณ์เมื่อถึงปลายทางเพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าผู้รับบริการขนส่ง

เราขนส่งสินค้าของท่านดั่งเป็นสินค้าของเราเอง

สอบถามข้อมูลราคาค่าจัดส่ง สถานที่จัดส่ง เพิ่มเติมได้ที่

081 422 0976, 081 929 4958

https://www.facebook.com/it.nimitmai

Line : , suchatpanu

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่