ตลาดจัมโบ้ คลองสาม โซนเปิดท้ายคลองถม ฟรี

0
14022

ตลาดจัมโบ้

ตลาดจัมโบ้ คลองสาม โซนเปิดท้ายคลองถม ฟรี

ตลาดจัมโบ้ คลองสาม ตลาดสำหรับครอบครัว ตลาดอินดี้ของคนวัยใส เป็น Landmark เก๋ๆในย่านคลองหลวง ให้ถ่ายรูปเล่น มากิน เที่ยว ช้อป นั่งฟังดนตรีสดเพลินๆ กันได้ทุกวัน พร้อมทั้งกิจกรรมอีกมากมาย

🎉เราจึงขอเชิญพ่อค้าแม่ขายทุกท่าน ที่อยากขาย อยากตั้งร้าน

ติดต่อมาได้ที่ 0971838816 หรือ

Line ID: @taladjumbo
ด่วนจำนวนจำกัด *

โซนเปิดท้ายคลองถม(ฟรี) ยิ่งใหญ่กว่าเดิม สามารถรองรับรถพ่อค้าแม่ค้าเปิดท้ายได้หลายร้อยคัน พร้อมที่จอดรถลูกค้าอีกกว่า 500 คัน

ตลาดจัมโบ้เปิดทุกวัน 4 โมงเย็น ถึง 4 ทุ่ม
พบกับขบวนรถคลองถมทุกวันอังคาร ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ที่ตลาดจัมโบ้นะคับ

ตั้งอยู่ถนนเลียบคลองสามคลองหลวงปทุมธานี

10 นาที จาก ม.กรุงเทพ ม.ธรรมศาสตร์ และตลาดไท ล้อมรอบด้วยบ้านพักอาศัยกว่า 30,000 หลังคาเรือน

Tel. 0971838816

ขอบคุณรูปภาพจาก TaladJumbo

ทางเรา เป็นผู้จัดเพจทำเลค้าขาย http://www.facebook.com/tumlay.khakhai/  และเวปทำเลค้าขาย  http://www.ทําเลค้าขาย.com/ เราขอเป็นส่วนร่วมในการให้ข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับ ทำเลค้าขาย แหล่งค้าขาย แหล่งทำมาหากิน ตลาดนัด ตลาดเช้า ตลาดoffice งานอีเว้นท์ งานออกบูท งานวัด ข้อมูลเฟรนไชส์ พื้นที่ให้เช่า เซ้งล๊อก ต้องการพื้นที่เช่า หรือ รีวิวตลาด รีวิวร้านอาหาร รีวิวสินค้า ตลาด ร้านอาหาร ร้านค้า เจ้าของสินค้า 

ปล่อยล๊อกรายวัน ให้เช่าพื้นที่ขายของ ให้เช่าพื้นที่ตลาด หาคนทำงานในธุรกิจ ท่านใดต้องการให้ทางทีมงาน รีวิวโปรโมทให้ใน page และเวปทำเลค้าขาย ส่งข้อมูลมาทาง Inbox หรือจะเป็น Id Line:suchatpanu ,suchat.panu หรือ email: suchat.panu@gmail.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ครับ ทางเรายินดีเป็นสื่อในการโปโมทข่าวสารให้กับทุกท่าน ขอบคุณมากครับ ทีมงาน ทำเลค้าขาย 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่