ตลาดเดินเล่น สาขาหทัยราษฏร์ เปิดร้านค้า ขายฟรี 3 เดือน

0
2302

เปิดรับ ร้านค้า โปรโมชั่น ขายฟรี 3 เดือน กันไปเลย

รับสมัคร ร้านค้

– ร้านต้นไม้ และจัดสวน

– ร้านอาหาร นั่งทาน และ พร้อมทาน

– ร้านชาบูปิ้งย่าง

– และร้านอาหารพร้อมทาน ต่างๆ

เริ่ม ขาย 1 เมษายน 64 สนใจ สอบถาม กันเข้ามาได้เลยจ้า

ตั้งอยู่บนถนนหทัยราษฎร์ ติดปั๊มปตท.แสงอารีสเตชั่น สาขา 4 ระหว่าง ซอยไทยรามัญและซอยหทัยราษฎร์ 39 รายล้อมไปด้วย หมู่บ้านจัดสรร หลายหมู่บ้าน ซอยไทยรามัญ เป็นแหล่งชุมชน ขนาดใหญ่ ถนนหทัยราษฏร์ เชื่อมต่อถนนหลายเส้น ถนนสายไหม ถนนนิมิตรไหม ถนนเลียบคลอง 2 ถนนสุวินทวงค์ และอีกหลากหลายชุมชนขนาดใหญ่

ทำเลค้าขาย ที่พ่อค้า แม่ค้า ไม่ควรพลาด รีบกันหน่อย พื้นที่มีจำนวนจำกัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ทางตลาดเดินเล่น สาขาหทัยราษฏร์ ได้เลย

https://goo.gl/maps/fQBJYv9inMZkrZ31A

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เบอร์โทรศัพท์ 065-953-0742

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.facebook.com/Hatairajnightmarket

ทางเรา เป็นผู้จัดเพจทำเลค้าขาย http://www.facebook.com/tumlay.khakhai/  และเวปทำเลค้าขาย  http://www.ทําเลค้าขาย.com/ เราขอเป็นส่วนร่วมในการให้ข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับ ทำเลค้าขาย แหล่งค้าขาย แหล่งทำมาหากิน ตลาดนัด ตลาดเช้า ตลาดoffice งานอีเว้นท์ งานออกบูท งานวัด ข้อมูลเฟรนไชส์ พื้นที่ให้เช่า เซ้งล๊อก ต้องการพื้นที่เช่า หรือ รีวิวตลาด รีวิวร้านอาหาร รีวิวสินค้า ตลาด ร้านอาหาร ร้านค้า เจ้าของสินค้า 

ปล่อยล๊อกรายวัน ให้เช่าพื้นที่ขายของ ให้เช่าพื้นที่ตลาด หาคนทำงานในธุรกิจ ท่านใดต้องการให้ทางทีมงาน รีวิวโปรโมทให้ใน page และเวปทำเลค้าขาย ส่งข้อมูลมาทาง Inbox หรือจะเป็น Id Line:suchatpanu ,suchat.panu หรือ email: suchat.panu@gmail.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ครับ ทางเรายินดีเป็นสื่อในการโปโมทข่าวสารให้กับทุกท่าน ขอบคุณมากครับ ทีมงาน ทำเลค้าขาย 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่