ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา

0
4873

ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา

หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับครอบครัว และคนรู้ใจของคุณภายใต้บรรยากาศแบบไทยๆ สไตล์บ้านๆ ที่ผสมผสานภูมิปัญญาและวัฒนธรรมท้องถิ่นของไทยไว้ทั้ง ๔ ภาค รวมถึงกิจกรรมต่างๆ มารวมไว้ในที่แห่งเดียว เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินในทุกตารางนิ้วของพื้นที่ โครงการตลาดน้ำ ๔ ภาค (พัทยา) ขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคุณ

บนพื้นที่ท้องน้ำปกคลุมไปด้วยป่ากกกว่า ๗๒ ไร่ ถูกเนรมิตขึ้นเป็นโครงการตลาดน้ำ ๔ ภาค (พัทยา)โครงการที่ถูกพัฒนาขึ้นให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้มีโอกาสสัมผัสกับบรรยากาศกลิ่นอายของความเป็นไทยภายใต้เรือนไทยไม้สักที่ถูกออกแบบได้อย่างสวยงามวิจิตรบรรจงมีเอกลักษณ์ของทั้ง ๔ ภาค ที่ตั้งอยู่บนสายน้ำอันกว้างใหญ่ที่อุดมไปด้วยศิลปวัฒนธรรมในการบอกเล่าเรื่องราวในอดีต
ณ.ที่แห่งนี้ นักท่องเที่ยวจะได้รับการบริการที่สุดแสนจะประทับใจ และได้เลือกทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิเช่น เดินชม เลือกซื้อสินค้าต่างๆ ทั้งสินค้าพื้นเมือง พื้นบ้าน สินค้าแฟชั่น และสินค้า Handmade หรือจะเลือกชิมอาหารหลากหลายชนิดที่ขายอยู่บนเรือนไทย และในเรือพาย ทำให้ย้อนนึกกลับไปถึงวันวานกับการใช้วิถีชีวิตของคนรุ่นปู่ ย่า ตา ยาย ที่เน้นการค้าขาย และการคมนาคมทางน้ำเป็นหลัก

นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมหลากหลาย ที่ตลาดน้ำ ๔ ภาค (พัทยา) ได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับได้อย่างเพลิดเพลินทั้งครอบครัว ไม่ว่าเป็นการโหนสลิงแอดเวนเจอร์สำหรับครอบครัวที่รักการผจญภัย การล่องเรือพายเพื่อสัมผัสเสน่ห์แห่งสายน้ำ การนั่งเรือสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทยที่จะพานักท่องเที่ยวเดินทางไปได้ทั้งบนผิวน้ำและบนบก หรือจะเป็นการนั่งเรือหางยาวติดเครื่องยนต์จากเหนือจรดใต้เพื่อชมบรรยากาศตลาดจากทางน้ำก่อนที่จะขึ้นฝั่งเพื่อเพลิดเพลินกันต่อกับการแสดงลิงคณะประกิตที่มีชื่อเสียงระดับประเทศที่ได้ย้ายมาพำนักและจัดแสดงที่บริเวณหมู่บ้านวิถีไทยซึ่งเป็นอีกหนึ่งโยนที่จัดทำขึ้นมาใหม่เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสและเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวไทยในอดีตแบบใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมการสาธิตสารพัน อาทิ การปลูกหม่อนเลี้ยงไหม การทอเสื่อ การทอผ้า การประกอบอาหารของคนไทยสมัยโบราณกับเมนูที่มีชื่อเสียงระดับโลก “ต้มยำกุ้ง” หรือแม้กระทั่งการสาธิตการนวดประคบร้อนที่ได้นำเอาภูมิปัญญาไทยมาผสมผสานกันเข้ากับสมุนไพรแบบบ้านๆช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้อย่างดี รวมถึงการสาธิตการเพาะเห็ดนางฟ้า การทำนา และการเก็บเกี่ยวผลิตผลอีกด้วย

09.00 น.- 20.00 น

เช่าพื้นที่ขาย

สนใจติดต่อ 086-366-1010 , 086-336-4892

ตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา)

451/304 หมู่ที่ 12 ถ.สุขุมวิทพัทยา
ต.หนองปรือ อ.บางละมุง
จ.ชลบุรี 20150

info@pfm4.com

ขอบคุณรูปภาพจาก ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่