ไอเดียการจัดร้านให้ยอดขายปังปัง

0
3153

ไอเดียการจัดร้านให้ยอดขายปังปัง

 

ร้านขายของในตลาดนัด มีความหลากหลายมีทั้งน่าสนใจอยากเดินเข้าไปลองสินค้า และไม่น่าสนใจก็จะแบบเดิม ที่เห็นกันทั่วไป

ร้านค้าที่มีความโดนเด่น สวยงาม ย่อมได้รับความสนใจจากผู้คน เป็นจุดดึงดูดสายตา เพื่อให้ลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้า และบริการจากเรา ความสวยงาม ความแปลก ความเท่ห์ ของร้านค้า เป็นจุดขายที่มิอาจมองข้ามไป ถึงแม้สินค้าของเราจะดีแค่ไหน ถ้าไม่มีคนเข้ามาลองซื้อ หรือใช้บริการ ก็อาจจะไม่รู้ว่าสินค้าและบริการดีอย่างไง แต่ถ้าร้านค้าน่าสนใจ อย่างน้อยก็ทำให้ผู้คนสนใจ เข้ามาซื้อสินค้า และบริการจากแล้ว ถ้าสินค้าดีจริง ก็ได้รับการบอกต่อ ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น

วันนี้ผมได้นำตัวอย่างของร้านค้า ที่ทำให้พ่อค้า แม่ค้าลองปรับใช้ให้เขากับสินค้า และบริการ

 

และอีกหนึ่งตัวอย่าง

ขอบคุณภาพจาก

https://www.facebook.com/Arquima%C3%B1a-156880751010461/?fref=ts

ทางเรา เป็นผู้จัดเพจทำเลค้าขาย http://www.facebook.com/tumlay.khakhai/  และเวปทำเลค้าขาย  http://www.ทําเลค้าขาย.com/ เราขอเป็นส่วนร่วมในการให้ข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับ ทำเลค้าขาย แหล่งค้าขาย แหล่งทำมาหากิน ตลาดนัด ตลาดเช้า ตลาดoffice งานอีเว้นท์ งานออกบูท งานวัด ข้อมูลเฟรนไชส์ พื้นที่ให้เช่า เซ้งล๊อก ต้องการพื้นที่เช่า หรือ รีวิวตลาด รีวิวร้านอาหาร รีวิวสินค้า ตลาด ร้านอาหาร ร้านค้า เจ้าของสินค้า 

ปล่อยล๊อกรายวัน ให้เช่าพื้นที่ขายของ ให้เช่าพื้นที่ตลาด หาคนทำงานในธุรกิจ ท่านใดต้องการให้ทางทีมงาน รีวิวโปรโมทให้ใน page และเวปทำเลค้าขาย ส่งข้อมูลมาทาง Inbox หรือจะเป็น Id Line:suchatpanu ,suchat.panu หรือ email: suchat.panu@gmail.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ครับ ทางเรายินดีเป็นสื่อในการโปโมทข่าวสารให้กับทุกท่าน ขอบคุณมากครับ ทีมงาน ทำเลค้าขาย 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่