Thecnology hybrid Cream

0
2433

No.1 SYN-AKE by JOYY Anti-Wrinkle Lift Up V. Rejuvenating Moisturizer

Technology hybrid Cream นวัตกรรมและสกินแคร์ รวม Anti- Anti-Aging และ Whitening พัฒนาสูตรโดยส่วนผสมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ในราคาที่ท่านสัมผัสได้ มากกว่าความขาวกระจ่างใส แต่สามารถช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยยกกระชับหน้าเรียวและทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

ประกอบด้วยสารทรงคุณค่า

  1. สารสกัดใหม่ล่าสุด SYN-AKE กรดอะมิโน ไตรเป๊ปไทด์ขนาดเล็กที่ทำงานที่เลียนแบบการทำงานของพิษงู  ทั่วโลกรู้จ้กกันในชื่อ Naturel Botox การันตีรางวัลนวัตกรรมระดับโลก “Swiss Technology Award” สารสกัดกลุ่ม Anti-Aging ความสามารถเหมือนโบท๊อก ช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ช่วยลบเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวหนังกระชับ ลดความหย่อนคล้อย ปรับรูปหน้าให้ยกกระชับเรียวขึ้น ช่วยเติมเต็มชั้นผิวให้อิ่มเอิบเรียบเนียน

Chemical Structure of the Syn-Ake

 

2. Oligopeptide-1 Growth factor ของ นาเดฟ จากเกาหลี เข้มข้น 100 ppm พลังสำคัญที่กระตุ้นให้ร่างกายสร้างโปรตีนทางธรรมชาติ ช่วยทำให้ร้ิวรอยที่ลึก ตื้นขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งผิวหน้า รอบดวงตา ลำคอ คืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว

3.สารสกัดจากชะเอมเทศ สารสกัดจากธรรมชาติ เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ และแสงแดง ที่ทำให้ผิวอักเสบและเป็นรอยแดง ลดอาการระคายเคือง อักเสบ บวม แดง แพ้ ผดผื่น

4. สาหร่ายสีน้ำตาล มีประสิทธิภาพในด้านลดริ้วรอยที่ลึก ช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียน โดยเฉพาะรอบดวงตา ชะลอความเหี่ยวย่น ลดรอยคล้ำ ความร่วงโรย ที่เกิดขึ้นรอบดวงตาได้ดี เห็นผลไว

5. รวมอนุภาพอันทางพลัง Simomondsia Chinensis Seed Oil ช่วยบล็อคป้องกันการสูญเสียน้ำ มอบความชุ่มชื้น เติมเต็มความสดใส ชะลอความร่วงโรย รักษารอยแผลเป็นให้เลือนหายไป

ราคา 1,890 บาท

ช่วงโปรโมชั่น เหลือเพียง 1,500 บาท

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line Id: suchatpanu,suchat.panu

Tel : 081-422-0976,098-278-7746

รับตัวแทนจำหน่าย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่