รับชำระเงินด้วย Alipay

0
823

Alipay Wallet

พ่อค้าแม่ค้า ที่มีลูกค้าเป็นชาวจีน ซึ่งส่วนใหญ่ จะให้ Alipay ในการชำระเงิน ขอแนะนำช่องทางการรับชำระเงินจากลูกค้าชาวจีน สามารถชำระผ่าน QR Code บนมือถือ หรือจะผ่านเครื่อง EDC Machine หรือจะผ่านระบบ Alipay Online ช่วยเพิ่มยอดขาย เพราะชาวจีนส่วนใหญ่ จะชำระเงินด้วย Alipay หรือ WEChat Pay เป็นหลัก พ่อค้าแม่ค้าที่มีลูกค้าชาวจีน ไม่ควรพลาด ตอนนี้มีข้อเสนอดีดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Alipay Wallet

เป็น Application ออกใหม่บนมือถือสมาร์ทโฟนที่ได้รับการโปรโมทจาก Alipay

สามารถชําระสินค้าได้แบบ online-to-offline นั่นคือ ผู้บริโภคสามารถชําระเงินผ่านทางบาร์โค้ด QR CODE บนมือถือได้ทันที โดยระบบจะช่วยบันทึกข้อมูลประวัติการใช้จ่ายและข้อมูลสินค้าที่ซื้อได้อีกด้วย

ซึ่งขณะนี้ Alipay Wallet มีเป้าหมายที่จะขยายวงกว้างให้เป็นระบบการจ่ายเงินที่ใช้ได้ทั่วโลก เเละเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากของนักช้อปชาวจีนเนื่องจากมีความสะดวกรวดเร็วเเละมีความปลอดภัยสูง 

จากที่ผ่านมา การซื้อสินค้าจะนิยมการชําระเงินผ่านบัตรเครดิต แต่เนื่องจากความยุ่งยากในการ ชําระเงินและความไม่ปลอดภัย ทําให้โอกาสที่ผู้บริโภคจะซื้อสินค้ามีน้อยลง การที่มีระบบอํานวยความ สะดวกสบายต่อการใช้จ่ายให้แก่ผู้บริโภค และการมี ระบบการรับชำระเงินที่มีประสิทธิภาพก็เป็นการกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น

ผู้ประกอบการไทยที่สนใจมีระบบรับชำระสินค้าจาก QR Code ของ Alipay

สามารถสมัคร กับเราได้ทันทีโดยจะมีเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปเเจ้งรายละเอียดต่างๆ มาเตรียมธุระกิจของท่านให้พร้อมก่อนใคร

เพื่อรองรับศักยภาพการใช้จ่ายจากนักท่องเที่ยวชาวจีน ในทุกรูปแบบ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่