ตลาดนัดลาดสวาย วินเทจ ลำลูกกาคลอง4

0
14875

อังคาร ขายฟรี

ตลาดนัดลาดสวาย มีทุก วันอังคาร,วันพุธ,วันเสาร์ และ วันอาทิตย์

(หยุดทำการ ทุกวันจันทร์)

ตลาดนัดลาดสวาย เป็นตลาดแนววินเทจ ประกอบด้วยหลายโซน ให้ได้เลือกเดินช้อป ชิม ชิว หรือซื้อของสะสมแนววินเทจ ของเก่า ของสะสม โซนอาหาร โซนแฟชั่น โซนคลองถม ให้ได้เลือกซื้อกัน

ลูกค้าท่านที่ชอบของเก่า ของสะสม ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพเก่า ๆ ของสะสม เฟอร์นิเจอร์  เครื่องมือเครื่องใช้ย้อนยุค ไม่ผิดหวังแน่นอน ที่มาเดินที่นี้

แล้วยังมีอีกหลายหลายโซนให้เลือกเดิน โซนอาหาร โซนแฟชั่น ที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลายร้านให้ได้เลือก

เดินเหนื่อยแล้ว แวะโซนนั่งชิว มีอาหาร เครื่องดื่มเย็น  ๆ บริการ ด้วยบรรยากาศร้านที่ตกแต่งเท่เท่ห์  หลากหลายสไต,ให้คุณได้นั่งเพลินๆ จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ

ตลาดนัดลาดสลาย ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกาคลอง 4 เป็นถนนที่ต่อเชื่อมระหว่าง ถนนลำลูกกา กับถนนรังสิตนครนายก ที่แวดล้อมไปด้วยหมู่บ้านขนาดใหญ่ สถานศึกษา  พ่อค้าแม่ค้าจึงไม่ควรพลาด ทำเลค้าขาย ดีดี

ส่วนพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการจำหน่ายสินค้าจะเป็นของเก่าเก็บ หรือของใช้ ของกิน แวะเขามาติดต่อสอบถามได้ครับ

เวลาเปิด-ปิด 13.00 – 23. 00 น.

ค่าเช่า

1.ประเภทห้องประจำขายของเก่า/อาหาร ราคา 4,000 บาทต่อเดือน

2.ประเภทวางขาย ล็อกชั่วคราว

ขายอาหารล็อคละ 150

ขายเสื้อผ้าล็อคละ 80

สินค้าคลองถม สินค้าวินทเจ ล็อคละ 90 บาท

สินค้าทั่วไป/กิ๊ฟช้อป ล็อคละ 80 บาท

ขนาดล๊อค ห้องประจำ 3X3 เมตร ล็อคขายชั่วคราว 2X2 เมตร

วิธีจองพื้นที่

สามารถจองได้ที่สำนักตลาดนัดลาดสวาย วินเทจ เปิดทำการ วันอังคาร-วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์)

โทร. 02-000-9759 , 092-869 7774 ,092-869 -7775

ขอบคุณข้อมูล จาก www.facebook.com/ladsawaivintage/

ทางเราเป็นผู้จัดทำ เวปทำเลค้าขาย  http://www.ทําเลค้าขาย.com/ เพจทำเลค้าขาย http://www.facebook.com/tumlay.khakhai/  และ เราขอเป็นส่วนร่วมในการให้ข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับ ทำเลค้าขาย แหล่งค้าขาย แหล่งทำมาหากิน ตลาดนัด ตลาดเช้า ตลาดoffice งานอีเว้นท์ งานออกบูท งานวัด ข้อมูลเฟรนไชส์ พื้นที่ให้เช่า เซ้งล๊อค เช่าล็อค ให้เช่าพื้นที่ ต้องการพื้นที่เช่า หรือ รีวิวตลาด รีวิวร้านอาหาร รีวิวสินค้า ตลาด ร้านอาหาร ร้านค้า เจ้าของสินค้า  ปล่อยล๊อกรายวัน ให้เช่าพื้นที่ขายของ ให้เช่าพื้นที่ตลาด หาคนทำงานในธุรกิจ ตลาดเปิดใหม่

ท่านใดต้องการให้ทางทีมงาน รีวิวโปรโมทให้ใน page และเวปทำเลค้าขาย ส่งข้อมูลมาทาง Inbox หรือจะเป็น Id Line:suchatpanu ,suchat.panu หรือ email: suchat.panu@gmail.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ครับ ทางเรายินดีเป็นสื่อในการโปโมทข่าวสารให้กับทุกท่าน ขอบคุณมากครับ ทีมงาน ทำเลค้าขาย 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่