ศูนย์อาหาร High Garden ซอยรามคำแหง 174 

0
3479
็้High Garden รามคำแหง 174

ศูนย์อาหาร High Garden ซอยรามคำแหง 174 

ตั้งอยู่ ซอยรามคำแหง 174 

เขาซอยรามคำแหง 174 ตรงตามทางมา แล้วจะมีบังคับเลี้ยวขวา ตรงไปอีก 300 เมตร สวนอาหารจะอยู่ขวามือ จะเป็นอาคารชั้นเดียว หลังคาสีส้ม พื้นที่โปร่งสบาย มีที่นั่ง พร้อมร้านอาหาร หลากหลาย มีที่จอดรถ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวม ประมาณ 30 คัน

ศูนย์อาหารของคน มีนบุรี  ร่มรื่น อาหารอร่อย

เปิดบริการกันแต่เช้า  8.30-21.00  มีให้เลือกหลากหลาย  จะเป็น กาแฟสด ข้าวต้มปลากระพง อาหารตามสั่ง อาหารอีสาน ส้มตำปลาเผา ซีฟู้ด เล้งแซ่บ ข้าวมันไก่ ไอศครีม หมูปิ้ง อาหารใต้ ยำขนมจีนปลาทู อาหารอร่อย เริ่มต้นเพียง 35.- บาทเท่านั้น

พ่อค้าแม่ค้า ท่านใดสนใจ ลองติดต่อสอบถามเพิ่มได้ครับ

มีลานด้านหน้าให้เช่า เริ่มต้นวันละ 100 บาทครับ 

ซอยรามคำแหง 127 เป็นแหล่งรวมหมู่บ้านหลากหลาย กำลังซื้อมากมาย พ่อค้าแม่ค้าท่านใด้สนใจ ทำเลค้าขาย ดีดี อย่ารอช้าครับ

สนใจติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  080-300-7474

ขอบคุณข้อมูล จาก https://www.facebook.com/Highgarden174/

ทางเรา เป็นผู้จัดเพจทำเลค้าขาย http://www.facebook.com/tumlay.khakhai/  และเวปทำเลค้าขาย  http://www.ทําเลค้าขาย.com/ เราขอเป็นส่วนร่วมในการให้ข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับ ทำเลค้าขาย แหล่งค้าขาย แหล่งทำมาหากิน ตลาดนัด ตลาดเช้า ตลาดoffice งานอีเว้นท์ งานออกบูท งานวัด ข้อมูลเฟรนไชส์ พื้นที่ให้เช่า เซ้งล๊อก ต้องการพื้นที่เช่า หรือ รีวิวตลาด รีวิวร้านอาหาร รีวิวสินค้า ตลาด ร้านอาหาร ร้านค้า เจ้าของสินค้า 

ปล่อยล๊อกรายวัน ให้เช่าพื้นที่ขายของ ให้เช่าพื้นที่ตลาด หาคนทำงานในธุรกิจ ท่านใดต้องการให้ทางทีมงาน รีวิวโปรโมทให้ใน page และเวปทำเลค้าขาย ส่งข้อมูลมาทาง Inbox หรือจะเป็น Id Line:suchatpanu ,suchat.panu หรือ email: suchat.panu@gmail.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ครับ ทางเรายินดีเป็นสื่อในการโปโมทข่าวสารให้กับทุกท่าน ขอบคุณมากครับ ทีมงาน ทำเลค้าขาย 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่