ตลาดเดอะพราวมาเก็ต RCA The Proud Market @RCA

0
4957

ตลาดเดอะพราวมาเก็ต RCA The Proud Market @RCA

แหล่งช๊อปแห่งใหม่ใจกลางย่านธุรกิจ ย่านพระรามเก้า ติด rca

ที่รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน ออฟฟิค แหล่งที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม ติดกับแหล่งบันเทิง RCA เปิดเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับโปรโมชั่นให้กับพ่อค้าแม่ค้า โดยค่าเช่าพื้นที่ในราคาพิเศษ ลด 50 เปอร์เซ็นต์ หรือสิทธิพิเศษขายฟรี 7 วัน

ตลาดเปิดให้บริการตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนถึงตีหนี่ง ทุกวัน ให้ท่านได้มาช๊อป ชิม ชิวหรือ จะแฮงเอาท์ กับเพื่อน ๆ ในบรรยากาศที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารเกาหลี ญี่ปุ่น ซีฟู๊ด ร้านปิ้งย่าง อร่อยๆ ให้เลือกรับประทานกันแล้ว ยังมีร้านตัดผม ร้านเสริมสวย อีกหลากหลาย ให้ได้เดินช๊อป กับสินค้าคุณภาพที่เลือกสรรมาเพื่อลูกค้า ตัวอย่างร้านในตลาด เดอะพราวมาเก็ต  ร้านอาหาร Gu salmon ร้านของคนชอบผัก รักแซลมอล ร้านชนิกาณต์ มะม่วงน้ำปลาหวาน ร้านตาโอ็ตแพนเค้ก ร้าน ณ พัทลุง ร้านขนมจีบหมู่วิเศษ ร้าน Cha ka Fe’  ร้านบาร์บิคิวบอย ร้าน Mr.Mhee-Khao ร้านหอยทอดคุณเถ้าแก่ ร้าน สน.ล้างปาก ร้านโมจิไอสครืม ร้าน mo fire cheese ร้านแม่ส้มก๋วยเตี๋ยวยำ ร้าน Jumroon Jewelry ร้าน Justt Clothing ร้าน  tichafashion  ร้านตัดผม meiji hair tender barbershop และอีกหลายร้าน แล้วทีมงานทำเลค้าขาย จะนำเสนอให้โอกาสต่อไป

พร้อมยังมีกิจกรรมมากมายที่จัดอย่างต่อเนื่อง อาทิ การประกวดวงดนตรี Acoustic Folk  สำหรับนักศึกษาจากทุกสถาบัน

พ่อค้าแม่ค้าท่านใดสนใจติตต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

www.theproudmarket.com

Email: Theproudmarket@gmail.com Line id : @proudrca

www.facebook.com/proudmaketrca

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

www.theproudmarket.com

www.facebook.com/proudmaketrca

ทีมงานทำเลค้าขาย

ผู้ใดสนใจลงข้อมูลเกี่ยวกับตลาด ทำเลค้าขาย ทำเลขายของ  นำเสนอข้อมูลตลาด ฝากประชาสัมพันธ์ ตลาดนัด ตลาดเปิดใหม่ ตลาดเช้า ตลาดoffice งานอีเว้นท์  งานแสดงสินค้า งานออกบูท งานวัด ข้อมูลเฟรนไชส์ พื้นที่ให้เช่า เซ้งล๊อก เซ้งกิจการ ให้เช่าหน้าร้าน ปล่อยล๊อก ต้องการพื้นที่เช่า หรือ รีวิวตลาด รีวิวร้านอาหาร รีวิวสินค้า ตลาด ร้านอาหาร ร้านค้า
ปล่อยล๊อกรายวัน ให้เช่าพื้นที่ขายของ ให้เช่าพื้นที่ตลาด หาคนทำงานในธุรกิจ เจ้าของกิจการ เจ้าของตลาด ท่านใดต้องการให้ทางทีมงาน รีวิวโปรโมทให้ใน page  และ www ทำเลค้าขาย ส่งข้อมูลมาทาง Inbox หรือจะเป็นทาง Line  Id Line:suchatpanu โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ครับ ทางเรายินดีเป็นสื่อกลางให้กับทุกท่าน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่